Nội dung của bài viết này sẽ nói về giáo trình đồ họa máy tính. Nếu bạn đang quan tâm về giáo trình đồ họa máy tính thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chủ đề giáo trình đồ họa máy tính trong bài viết [Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên tắc vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn này nhé.

Tổng hợp các video liên quan với giáo trình đồ họa máy tính trong [Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên tắc vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn chi tiết

XEM NGAY VIDEO BÊN DƯỚI

Tại Midwest Graphics bạn có thể bổ sung các nội dung khác ngoài giáo trình đồ họa máy tính để có thêm những kiến thức hữu dụng cho bản thân. Tại trang Midwest Graphics, chúng tôi luôn cập nhật những nội dung mới và chính xác hằng ngày cho bạn, với mong muốn sẽ phục vụ tin tức chính xác nhất cho người dùng. Giúp người dùng có thể bổ sung kiến thức trên internet một cách chi tiết nhất.

Một số nội dung liên can về chuyên mục giáo trình đồ họa máy tính

[Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên lý vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn số, thuật toán vẽ đường trong đồ họa máy tính, thuật toán làm tròn đường trong đồ họa máy tính …

Các hình ảnh liên can đến tài liệu về giáo trình đồ họa máy tính

[Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên tắc vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn
[Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên tắc vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn

Ngoài việc xem thông tin về [Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên tắc vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn mà bạn đang khám phá này thì bạn có thể xem thêm nhiều chủ đề khác mà Midwest Graphics cập nhật hằng ngày ngay dưới đây nhé !!

Click vào đây để xem thêm nhiều thông tin mới

Một vài tag liên can đến giáo trình đồ họa máy tính

#Đô #hoa #tinh #bai #Nguyên #tăc #đương #thăng #thuât #toan #lam #tron.

[vid_tags].

[Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên tắc vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn.

giáo trình đồ họa máy tính.

Hy vọng với những thông tin về giáo trình đồ họa máy tính từ midwestgraphicsa2.com gửi cho bạn sẽ có thể giúp bạn có thêm một số thông tin mới và mong rằng sẽ hữu dụng cho bạn. Rất cảm tạ bạn đã theo dõi kiến thức về giáo trình đồ họa máy tính của Midwestgraphicsa2.

10 thoughts on “[Đồ họa máy tính bài 3] Nguyên tắc vẽ đường thẳng, thuật toán làm tròn | Bao quát các thông tin về giáo trình đồ họa máy tính đầy đủ nhất

  1. Sơn Nguyễn Đức says:

    Anh giảng rất dễ hiểu. e hi vọng được xem nhiều video hơn nữa của anh. Em thấy thư viện SDL được dùng phổ biến hơn, liệu anh có thể ra video về phần này ko ạ?

  2. An An says:

    anh cho em hỏi :tại sao em chạy 1 chương trình mà khi em chạy mấy chương trình độ họa khác nó cũng ra kết quả đồ họa trước là sao anh

  3. hải nam phạm says:

    Hình như phải xét thêm hệ số m nữa chứ nhỉ.
    if(m>=1){
    while (y<=y2){
    vẽ pixel có tọa độ (làm tròn(x),y);
    y++;
    }
    }
    else{
    vẽ pixel có tọa độ (x,làm tròn(y));
    x++;
    }
    nếu ko làm như vậy hình vẽ sẽ đứt đoạn(thiếu 1 số pixel) nên đường thẳng sau khi vẽ mới mờ như vậy.

  4. Zin Tung says:

    mình tưởng cái chỗ while( x < x2 ) thì dòng code x++ phải đặt trước putpixel chứ nhỉ ? vì điểm x1 phải tăng rồi mới vẽ được điểm thứ nhất chứ nhỉ ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *